Hotline
0947.241.974

Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới
Cho thuê hội trường
Tổ chức sự kiện và tiệc cưới

Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới
Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới
Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới

MỘT SỐ QUY ĐỊNH KHI ĐẶT TIỆC CƯỚI

Tiệc tất niên là gì?
10 Tháng Giêng 2021 :: 1:27 SA :: 1487 Views :: 0 Comments

Cuối năm là thời điểm để các công ty, doanh nghiệp nhìn lại chặng đường một năm hoạt động. Đồng thời đặt ra nhiệm vụ và phương hướng cho năm tiếp theo. Để kỉ niệm cho sự kiện này không có gì hoàn hảo hơn bằng việc tổ chức một bữa tiệc tất niên ấm cúng và vui vẻ. Vậy tổ chức tiệc tất niên là gì và quy trình tổ chức tiệc tất niên cuối năm ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây:
Tiệc tất niên cuối năm là gì?

Tiệc tất niên (hay còn gọi là Year End Party), đây là sự kiện được diễn ra vào cuối năm trong nội bộ của công ty hay doanh nghiệp. Tùy thuộc vào số lượng người tham gia mà quy mô và cách thức tổ chức cũng như địa điểm sẽ có sự khác nhau.

Tiệc tất niên cuối năm là dịp để công ty, doanh nghiệp tổng kết các thành tựu đã đạt được trong suốt một năm vừa qua. Nêu ra những điểm còn hạn chế để rút kinh nghiệm và định hướng phát triển cho chặng đường tiếp theo. Đây cũng là dịp các công ty vinh danh những cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong suốt thời gian vừa qua.

Ý nghĩa của tiệc tất niên cuối năm là gì?

Tiệc tất niên cuối năm ở công ty thể hiện được rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Nó không chỉ cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo công ty với nhân viên. Mà đây còn là dịp để gắn kết tình cảm của tập thể nhân viên với công ty. Bạn có thể tham khảo thêm một số ý nghĩa của tiệc tất niên cuối năm được chia sẻ dưới đây:

Là dịp để công ty chiêu đã khách hàng, đối tác, nhân viên của công ty sau một năm ủng hộ, hợp tác và làm việc. 

Là dịp để đại gia đình của công ty sum họp, đoàn tụ, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong suốt 1 năm miệt mài làm việc. 

Là dịp để công ty tổng kết lại hoạt động của mình trong 1 năm qua. Từ đó nhìn nhận những yếu kém, khuyết điểm cũng như những thành tích đã đạt được để có định hướng tốt hơn cho năm sau. 

Là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể có nhiều cống hiến, nỗ lực cho công ty. Đặc biệt là các ý tưởng đột phá thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty. 

Là dịp tài năng nghệ thuật, ca hát của toàn thể nhân viên được trổ tài. 

Là dịp để công ty tặng cho nhân viên những món quà kỷ niệm và chào đón năm mới phát lộc, phát tài. 

Kinh nghiệm tổ chức tất niên cuối năm chuyên nghiệp

Để bữa tiệc cuối năm diễn ra suôn sẻ hơn thì trước khi tiến hành tổ chức, doanh nghiệp cần lên kế hoạch tổ chức tiệc tất niên ít nhất 3 tuần. Xác định rõ ràng các vấn đề sau:

1. Lên ý tưởng tổ chức tất niên

Tiệc tất niên là gì?

Ý tưởng tổ chức chương trình như là một kim chỉ nam dẫn dắt toàn bộ sự kiện của doanh nghiệp bạn. Do đó, bạn cần hiểu rõ được mục tiêu tổ chức tất niên là gì để có thể nói lên ý tưởng chương trình.

Mục tiêu rõ ràng

Mục tiêu tổ chức chính có thể là: tạo được không khí ấm cúng, vui vẻ, sum vầy và ý nghĩa cho mỗi thành viên trong gia đình.

Mỗi chương trình sẽ có những mục tiêu khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu khách hàng. Cụ thể: Mục tiêu về truyền thông, quảng bá thương hiệu hoặc tri ân khách hàng, đối tác,…

Dựa vào mục tiêu đó mà người tổ chức sẽ có những phương án hợp lý với mục tiêu hướng tới giúp chương trình thành công tốt đẹp

Hình thức tổ chức tiệc tất niên

Có rất nhiều hình thức tổ chức tiệc tất niên cuối năm công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn:

Sự kiện tất niên tri ân các thành viên trong công ty.

Chương trình tất niên kết hội nghị khách hàng.

Tổ chức tất niên kết hợp team building, du lịch,…

3 yếu tố tất yếu khi lên ý tưởng tổ chức tất niên: ý tưởng phải mang tính sự kiện, tính cộng đồng ( liên quan đến khách hàng), phải gắn liền với doanh nghiệp.

2. Xác định chính xác số lượng người tham dự chương trình

Tiệc tất niên là gì?

Rủi ro lớn nhất ảnh hưởng trực tiếp tới chương trình bạn có biết là gì không? đó là vấn đề số lượng người tham gia bữa tiệc. Nếu dự trù số lượng tổ chức không chính xác mà chỉ ướm chừng thôi thì sẽ dễ gặp rủi ro rất lớn. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới địa điểm tổ chức, số lượng thư mời, số lượng quà tặng.

Xác định được số lượng thành viên trong công ty sẽ tham dự, kèm theo người thân có thể tham dự cùng. Còn trường hợp mời thêm đối tác, khách mời cũng cần tính khéo léo được người thân đi theo. Việc dự trù được người tham dự chính xác. Lúc này bạn sẽ dễ dàng đặt bàn tiệc, địa điểm tổ chức cũng như chi phí tổ chức chương trình.

Các bước lập danh sách khách tham dự:

Bước 1: Thống nhất về số lượng cũng như cơ cấu khách mời.

Bước 2: Lập theo các loại danh sách.

3. Xác định địa điểm, thời gian tổ chức

Để chương trình tất niên cuối năm diễn ra hiệu quả thì nên lựa chọn vào ngày cuối cùng làm việc của công ty. Bởi lúc này nhân viên chuẩn bị về quê đón tết nên sẽ có thời gian rãnh hơn thường ngày.

Sau khi đã có số lượng người tham dự, kinh phí tổ chức. Lúc này bạn tiến hành lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp. Địa điểm đáp ứng được những yêu cầu về kinh phí, số lượng cũng như kịch bản chương trình. Càng gần những ngày cao điểm thì việc tìm địa điểm tổ chức sẽ càng khó khăn. Do đó nên nếu có đặt phòng thì đặt trước 1 – 2 tháng để tránh không tìm được chỗ tổ chức. Có thể tổ chức tại các nhà hàng, trung tâm hội nghị, ngoài trời,…

Lưu ý: Nên chọn những địa điểm tổ chức gần trung tâm, giao thông thuận tiện để có thể dễ dàng tìm kiếm. Nếu địa điểm xa thì cần có xe đưa đón tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách mời. Khu vực tổ chức rộng rãi, an toàn, đủ cho số lượng khách mời.

Tiệc tất niên là gì?

4. Lên nội dung và làm Onsite

Xác định concept, mood cũng như theme cho chương trình

Concept chương trình tất niên gồm:

Màu sắc chủ đạo: Phụ thuộc vào ý tưởng, chủ đề của bữa tiệc mà lựa chọn màu sắc phù hợp. Thông thường màu đỏ là cho ngày tết, màu đen thể hiện sự sang trọng, quý phái của bữa tiệc.

Dress code: Tùy theo quy định về chủ đề của sự kiện mà chọn màu sắc trang phục hợp lý.

Sân khấu tổ chức tất niên có thể trang trí như một con tàu, chiếc xe buýt,…  để thể hiện hành trình mà doanh nghiệp đã đi qua.

Ánh đèn chủ đạo: Ánh sáng trắng, vàng nhằm tạo sự ấm cúng, thân mật.

Âm nhạc: Hãy lựa chọn những ban nhạc nhẹ nhàng, du dương hay sôi động.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

DOWNLOAD
 CÁC DỊCH VỤ
 TƯ VẤN ĐẶT TIỆC
 
Công Viên Hòa Bình - Đường Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
 tieccuoihoabinh@yahoo.com
Đặt bàn Buffet
Tư vấn đặt tiệc
Liên hệ đặt tiệc
Liên hệ đặt tiệc

Địa chỉ
Công Viên Hòa Bình - Đường Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Hotline
094 724 1974
Email
tieccuoihoabinh@gmail.com.

Địa chỉ
Công Viên Hòa Bình 
Đường Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Hotline
094 724 1974
Email
tieccuoihoabinh@gmail.com.

19 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by www.TIECCUOIHOABINH.COM | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin